❀COUSE MODE
RSS

บันทึกอนุทินครั้งที่ 11

บันทึกอนุทินครั้งที่ 11
             
                               วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
                                                  วัน จันทร์ ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2557
                                                               กลุ่มเรียน 102





                         **    วันอาจารย์เฉลยข้อสอบกลางภาคให้ฟัง ทำให้เรารู้ว่าที่เราทำไปนั้นถูกผิดมากน้อยขนาดไหน **


การประเมิน
                    
                    ตนเอง     - เข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจอาจารย์ฟังอาจารย์เฉลยข้อสอบ ทำให้เรารู้ว่าที่เราทำข้อสอบนั้น ข้อไหนที่เราทำถูกบ้าง บ้างข้อมีเดาบ้าง พอฟังคะแนนถือว่าดี ที่สอบผ่าน ระหว่างที่ฟังมีคุยกับเพื่อน
                    
                    เพื่อน       - เพื่อนๆ เข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจฟังอาจารย์เฉลยข้อสอบ เพื่อนๆทุกคนตื่นเต้นกันมาก ที่จะได้ฟังผลคะแนน คนที่ผ่านก็ดีใจ ส่วนคนตกก็มีเสียใจบ้าง คะแนนก็ไม่ห่างกันมาก ไล่เลี่ยกัน ขณะที่ฟังอาจารย์เฉลยข้อสอบมีแอบคุยกันเล็กน้อย
                    
                    อาจารย์   - อาจารย์เข้าตรงเวลา พร้อมทั้งเฉลยข้อสอบให้ฟัง ว่าที่เราทำกันไปนั้นถูกผิดมากน้อยขนาดไหน ข้อสอบก็มีความยากง่ายปนๆกัน





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น